Scoop

[IPSA] เลือกแป้งฝุ่นที่ใช่ ให้ผิวคุณดูสวย เปล่งประกายได้ตลอดวัน ใหม่! IPSA LOOSE POWDER

Update : 08/06/2021

เลือกแป้งฝุ่นที่ใช่ ให้ผิวคุณดูสวย เปล่งประกายได้ตลอดวัน

ใหม่! IPSA LOOSE POWDER

เทรนด์การแต่งหน้าแบบโกลว์ ผิวดูฉ่ำเงา ยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ดังจะเห็นได้จากสื่อโดยทั่วไป แม้กระทั่งการวางจำหน่ายรองพื้นสูตร Radiant หรือผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ต่างๆ ที่มีเพิ่มมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันผู้ใช้ก็ต้องการความติดทนให้ลุคที่แต่ง ยังคงสวยงามอยู่ตลอดวัน IPSA จึงคิดค้นแป้งฝุ่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ด้วยแนวคิด “แป้งฝุ่นที่สามารถเลือกได้ตามสภาพผิว” แม้ว่าคุณจะมีสภาพผิวมัน หรือผิวแห้งก็สามารถแต่งผิวให้ดูโกลว์ เบาสบายผิว และสวยได้นานขึ้น ด้วยแป้งฝุ่น 2 สูตรที่ IPSA ได้แบ่งตามปริมาณซีบัมในแต่ละบุคคล ความพิเศษของแป้ง IPSA Loose Powder ที่มีส่วนผสมของ Jojoba Oil ซึ่งคุณสมบัติใกล้เคียงกับซีบัมของผิว จะมอบสัมผัสที่เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว และยังติดทนนานตลอดวัน ให้ลุคผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะมีผิวแห้งหรือผิวมันก็ตาม 


IPSA Loose Powder (สูตร 1 และ 2) ขนาด 12 กรัม ราคา 1,800 บาท พร้อมพัฟในตัว

แป้งฝุ่นที่ให้เนื้อบางเบา มอบสัมผัสราวกับผิวธรรมชาติ  แตกต่างด้วยวิทยาการ Oil coating technology (ส่วนผสมหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้น)  เป็นวิทยาการเคลือบน้ำมันบนพื้นผิวทั่วเม็ดแป้ง โดยใช้ Jojoba oil ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับซีบัมของผิวธรรมชาติ วิทยาการนี้ส่งผลให้แป้งฝุ่นรุ่นใหม่มอบผลลัพธ์ในการแต่งผิวเปล่งปลั่ง เป็นเงางามตามธรรมชาติ ราวปราศจากเมคอัพแต่งเติม ภายใต้สัมผัสสดชื่น เบาสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิว มอบประกายเงางามตามธรรมชาติ ผ่านการทำปฏิกิริยาตอบสนองตามลักษณะทางสภาพผิวเฉพาะบุคคล และวิทยาการ Rare Fitting Powder เม็ดแป้งยืดหยุ่น จึงเปลี่ยนแปลงรูปทรงรองรับกับผิวที่ขาดความสม่ำเสมอ กลมกลืนเข้ากับพื้นผิวเฉพาะบุคคลได้อย่างแนบเนียน เนื้อผิวละเอียดนวลเนียน ไม่เหมือนเม็ดแป้งแผ่นแบนทั่วไป ซึ่งมักร่วงลงสู่รูขุมขนที่อาจทำให้เกิดปัญหาการอุดตัน แป้งทั้งสองสูตรยังมีส่วนผสม Sodium hyaluronate ที่ช่วยปกป้องผิวให้พ้นสภาพแห้งกร้านระหว่างวัน ควบคู่ไปกับการมอบความชุ่มชื้นอีกด้วย


IPSA Loose Powder แป้งฝุ่นที่เลือกได้ตามสภาพผิว แบ่งออกเป็น 2 สูตร

Loose Powder สูตร 1 สำหรับผิวมัน

เนื้อแป้งให้ความรู้สึกสดชื่น ละมุนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเบลอรูขุมขนที่ปรากฏชัด มอบผลลัพธ์ผิวสวยเงางาม ราวปราศจากเมคอัพแต่งเติม และยังช่วยเสริมให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ไม่ละลายตัวไปตามซีบัม หรือเลือนจาง มีส่วนผสมของ Sebum absorbing powder ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินของผิว และ Sebum solidifying powder ที่ช่วยป้องกันการเกิดความมันวาวมากเกินไป


Loose Powder สูตร 2 สำหรับผิวแห้ง

เนื้อแป้งมอบเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นและมันวาว ช่วยป้องกันน้ำหล่อเลี้ยงผิวระเหยหาย เป็นการลดปัญหาสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูสวย เปล่งประกายเงางามตามธรรมชาติ ราวผิวปราศจากเมคอัพ โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งหลังลงแป้ง รู้สึกเบาสบายผิวและยังช่วยเสริมให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ไม่ละลายตัวไปตามซีบัม หรือเลือนจาง มีส่วนผสมของ Sodium acetylated hyaluronate ที่ให้ความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านในเวลากลางวัน


วิธีใช้

 กดพัฟจากด้านบนของตาข่ายเบา ๆ เพื่อให้ได้เนื้อแป้งปริมาณที่เหมาะสม แล้วกดเบาๆที่หลังมือก่อนเพื่อปรับปริมาณ

 ทาให้ทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอและบางเบา


IPSA Puff (For Loose Powder) ราคา 250 บาท



พัฟได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับใช้ลงแป้งฝุ่นรุ่นใหม่ เนื้อพัฟรองรับทุกรายละเอียดทางสภาพผิว ให้สัมผัสนุ่มนวล สบายผิว มอบการปกปิดหมดจด ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ


การดูแล/ทำความสะอาดพัฟ

 หากพัฟสกปรกจะทำให้แป้งเกาะติดได้ยาก ดังนั้นควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ

 หากพัฟสกปรก ให้เจือจางสบู่ลงในน้ำอุ่น แล้วกดพัฟเบา ๆ เพื่อซัก ล้างให้หมดฟอง บีบน้ำ จัดทรง ตากในที่ร่มก่อนใช้


IPSA Loose Powder Brush ราคา 1,400 บาท


แปรงลงแป้งฝุ่น ผลิตด้วยเส้นใยขนแปรงคุณภาพสูง ผ่านฝีมือของช่างศิลป์ผู้เปี่ยมความชำนาญ ขนแปรงจะช่วยกระจายเนื้อแป้งให้กลมกลืนกับทุกอณูรายละเอียดบนพื้นผิว ให้สัมผัสที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง มอบผลลัพธ์ผิวดูนวลเนียน เป็นธรรมชาติ ปราศจากคราบขาวของแป้ง


NEW! IPSA Loose Powder

วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ IPSA: ○ Recipe House เอ็มควอเทียร์ 022581801 ○ พารากอน 026107697 ○ เซ็นทรัล ชิดลม 022556969 ○ เซ็นทรัล บางนา 023611072 

○ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 025411993

Pop Up Store: ○ Siam Center ชั้น M (ใกล้ทางเชื่อม BTS) 0659765065 ○ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 Beauty Galerie 0659869340

หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ :

○ Lazada IPSA Flagship Store https://bit.ly/2ZwlsBv

○ M Online : https://monline.com/ipsa

○ Central Online https://www.central.co.th/th/i...

○ CHAT&SHOP ผ่าน LINE: @Mcardshop, @CentralOfficial

○ LINE Official @ipsathailand 

○ Inbox Facebook IPSA Thailand https://bit.ly/2BR8xl8


หากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ Loose Powder สูตรใด สามารถเลือกประเภทสูตรให้ตรงตามสภาพผิวเฉพาะบุคคลโดยใช้ IPSALYZER ตรวจวิเคราะห์ระดับการผลิตซีบัม ได้ที่ IPSA Recipe House และเคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขาเพียงโทรสำรองนัดล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ

Comment (2)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^


[Pict] comment 2
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 18/12/2023 02:29

''


- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -