เราต่อผมร้านพี่วีไปเพียงแค่10วัน สังเกตุว่าไมโครริงสีเริ่มลอก จากสีดำ จนเห็นเป็นสีขาวๆผ่านไป1เดือนสีลอกยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าลอกไปเยอะเลย จนเวลาไปทำงาน พี่ๆก็มาทักว่าอะไรติดหัว เราเลยคุยกับพี่ พี่วีบอกให้มาเปลี่ยน ตอนแรกก็นึกว่าจะเปลี่ยนให้เราฟรี พอไปถึงร้าน(พี่วีไม่อยู่ อยู่แต่เด็กที่ร้าน) โทรไปหาพี่วี พี่วีบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเองเราก็บอกพี่วีว่า มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ทำไมเราต้องมาเสียเงินเพิ่ม เราขอให้พี่วีทำให้ฟรี(เปลี่ยนแต่ไมโครริง ผมใช้ผมเดิม)แต่พี่วีบอกทำให้ไม่ได้ค่ะ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราลองต่อสุดๆแล้วพี่วีบอกว่า คิด500บาท ตอนที่เรามาต่อ เราเสียเงินตอนต่อผมไป 2,800 บาทแล้ว แล้วจะต้องมาเสียอีก500ทำไม ในเมื่อเป็นสิ่งที่ร้านควรรับผิดชอบ ไม่ใช้ต้องให้ลูกค้ามาเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เราเลยไม่ไปเปลี่ยนไมโครริงที่ร้านนี้แล้ว เอาเปรียบลูกค้า ไปร้านอื่นก็ได้ สบายใจกว่ารูปนี้หลักฐาน ไมโครริงสีลอก
ร้านพี่วีไม่รับผิดชอบอะไรเลย อ้างว่าโดนหลอกขายไมโครริงมาเป็นlotที่ไม่ดี จะโดนหลอกขายมาจริงหรือไม่จริง คุณก็ควรเปลี่ยนใหม่ให้ลูกค้าเปรียบเทียบถ้าเป็นร้านขายอาหาร สมมติทำอาหารมาลูกค้าทานแล้วท้องเสีย จะไปอ้างว่าผักปลาที่ซื้อมามันไม่ดี แล้วจะบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ อย่างงี้ถูกต้องหรอคะ?ที่มารีวิวครั้งนี้เพราะ เรารักความถูกต้องค่ะ ถ้าร้านคุณดี เราจะแนะนำให้กับคนอื่น แต่ถ้าร้านคุณไม่ีดี เราก็ต้องว่าไปตามความจริงค่ะปล.ตอนแรกไม่รู้ว่าร้านไหนดี searchเจอร้านพี่วีร้านแรกก็นึกว่าจะดี เห็นคนชมเยอะ เลยไปใช้บริการร้านพี่วีแต่ตอนนี้ เราพูดเลย ว่าพี่วีไม่จริงใจ อย่างค่าถอดผม ร้านพี่วีคิดชั้นละ100บาท 4ฃั้น ก็400บาท, ร้านอื่นคิดทั้งหัว 100-200บาทเท่าั้นั้นค่ะ
สู้ๆ ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ ที่มาเตือน ขอให้เจอร้านดีๆนะคะ สู้ๆค่ะ
ร้านต่อผมพี่วีเองค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ ปัญหากิ๊ฟลอก เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆคะ พี่วีขอยอมรับผิด ทางร้านของเราจะใช้วัสดุและอุปกรณ์ของแท้ทั้งหมด ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยเจอปัญหากิ๊ฟลอกสีหลุด กระทั้งเราได้มาซื้อ กิ๊ฟกับร้านใหม่ สาเหตุเพราะร้านที่เราซื้อประจำสินค้าหมดต้องรอถึงสิ้นเดือน เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนเจ้าใหม่ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ทางร้านเราได้ทิ้งกิ๊ฟอันเก่าไปหมดแล้ว และได้ซื้อของใหม่เข้ามาแทน รับประกันอยู่ได้นานเหมือนเดิมจ้า ส่วนลูกค้าท่านไดที่มีปัญหากิ๊ฟลอก ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ และขอขอบคุณทุกความคิดเห็นในกระทู้ เราจะนำข้อติชมจากลูกค้าทุกๆคน มาพัฒนาให้ดีขึ้นต่อๆไป ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
.....ร้านต่อผมพี่วี..
ส่วนกิ๊ฟลอก ทางร้านรับประกันให้อยู่แล้วจ้า กรณีน้องเจ้าของกระทู้ เรายินดีเปลี่ยนให้ฟรีนะคะเข้ามาเปลี่ยนได้เลย ที่ผ่านมาพี่ต้องขออภัยด้วยนะคะเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่ขอให้มาเปลี่ยนเถอะ เราให้ลูกค้ามาเปลี่ยนตั้งนานแล้วแต่ๆไม่เข้ามาสักที พี่รออยู่นะคะ^^
เราจขกท.นะคะ
ตอนเราโทรคุยกับพี่วีไม่เห็นพูดแบบนี้เลย เราไปที่ร้านแล้วก็ไม่ทำให้เราฟรี
อย่างนี้เรียกว่าอะไรดีคะ?
พอเรามาโพสในเวป แล้วถึงมาบอกว่าให้เรามาเปลี่ยนฟรีได้
ถ้าเราไม่มาโพสในเวป ก็ไม่ทำให้เราฟรีหรอก
แบบนี้เรียกว่าจริงใจหรอคะ?
▲