Review ประสบการณ์แย่ๆ ร้านต่อผมชื่อดัง "ร้านต่อผมพี่วี" Fashion Mall ชั้น 2 ไม่ดีสมคำร่ำลือ
Room : Review
AsMean | ผิวผสม | 30-34 Yrs | 21 รีวิว 21/09/2013 19:51     

เราต่อผมร้านพี่วีไปเพียงแค่10วัน สังเกตุว่าไมโครริงสีเริ่มลอก จากสีดำ จนเห็นเป็นสีขาวๆ

ผ่านไป1เดือนสีลอกยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าลอกไปเยอะเลย จนเวลาไปทำงาน พี่ๆก็มาทักว่าอะไรติดหัว 

เราเลยคุยกับพี่ พี่วีบอกให้มาเปลี่ยน ตอนแรกก็นึกว่าจะเปลี่ยนให้เราฟรี 

พอไปถึงร้าน(พี่วีไม่อยู่ อยู่แต่เด็กที่ร้าน) โทรไปหาพี่วี พี่วีบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง

เราก็บอกพี่วีว่า มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ทำไมเราต้องมาเสียเงินเพิ่ม เราขอให้พี่วีทำให้ฟรี(เปลี่ยนแต่ไมโครริง ผมใช้ผมเดิม)

แต่พี่วีบอกทำให้ไม่ได้ค่ะ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เราลองต่อสุดๆแล้วพี่วีบอกว่า คิด500บาท 

ตอนที่เรามาต่อ เราเสียเงินตอนต่อผมไป 2,800 บาทแล้ว แล้วจะต้องมาเสียอีก500ทำไม 

ในเมื่อเป็นสิ่งที่ร้านควรรับผิดชอบ ไม่ใช้ต้องให้ลูกค้ามาเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้

เราเลยไม่ไปเปลี่ยนไมโครริงที่ร้านนี้แล้ว เอาเปรียบลูกค้า ไปร้านอื่นก็ได้ สบายใจกว่า

รูปนี้หลักฐาน ไมโครริงสีลอก 


ร้านพี่วีไม่รับผิดชอบอะไรเลย อ้างว่าโดนหลอกขายไมโครริงมาเป็นlotที่ไม่ดี จะโดนหลอกขายมาจริงหรือไม่จริง คุณก็ควรเปลี่ยนใหม่ให้ลูกค้า
เปรียบเทียบถ้าเป็นร้านขายอาหาร สมมติทำอาหารมาลูกค้าทานแล้วท้องเสีย จะไปอ้างว่าผักปลาที่ซื้อมามันไม่ดี แล้วจะบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ อย่างงี้ถูกต้องหรอคะ?

ที่มารีวิวครั้งนี้เพราะ เรารักความถูกต้องค่ะ ถ้าร้านคุณดี เราจะแนะนำให้กับคนอื่น แต่ถ้าร้านคุณไม่ีดี เราก็ต้องว่าไปตามความจริงค่ะ

ปล.ตอนแรกไม่รู้ว่าร้านไหนดี searchเจอร้านพี่วีร้านแรกก็นึกว่าจะดี เห็นคนชมเยอะ เลยไปใช้บริการร้านพี่วี
แต่ตอนนี้ เราพูดเลย ว่าพี่วีไม่จริงใจ อย่างค่าถอดผม ร้านพี่วีคิดชั้นละ100บาท 4ฃั้น ก็400บาท, ร้านอื่นคิดทั้งหัว 100-200บาทเท่าั้นั้นค่ะ





Comment (5)

comment 1
kawiwan | ผิวมัน | 35-39 Yrs | 260 รีวิว 22/09/2013 17:07     

สู้ๆ ค่ะ


comment 2
praerycatty | ผิวมัน | 25-29 Yrs | 139 รีวิว 23/09/2013 00:31     

ขอบคุณมากค่ะ ที่มาเตือน ขอให้เจอร้านดีๆนะคะ สู้ๆค่ะ


comment 3
eng06 | ผิวมัน | 40-44 Yrs | 0 รีวิว 14/10/2013 19:54     

ร้านต่อผมพี่วีเองค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ ปัญหากิ๊ฟลอก เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆคะ พี่วีขอยอมรับผิด ทางร้านของเราจะใช้วัสดุและอุปกรณ์ของแท้ทั้งหมด ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยเจอปัญหากิ๊ฟลอกสีหลุด กระทั้งเราได้มาซื้อ กิ๊ฟกับร้านใหม่ สาเหตุเพราะร้านที่เราซื้อประจำสินค้าหมดต้องรอถึงสิ้นเดือน เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนเจ้าใหม่ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ทางร้านเราได้ทิ้งกิ๊ฟอันเก่าไปหมดแล้ว และได้ซื้อของใหม่เข้ามาแทน รับประกันอยู่ได้นานเหมือนเดิมจ้า ส่วนลูกค้าท่านไดที่มีปัญหากิ๊ฟลอก ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ และขอขอบคุณทุกความคิดเห็นในกระทู้ เราจะนำข้อติชมจากลูกค้าทุกๆคน มาพัฒนาให้ดีขึ้นต่อๆไป ค่ะ



ขอบคุณค่ะ

.....ร้านต่อผมพี่วี..


comment 4
eng06 | ผิวมัน | 40-44 Yrs | 0 รีวิว 14/10/2013 20:03     

ส่วนกิ๊ฟลอก ทางร้านรับประกันให้อยู่แล้วจ้า กรณีน้องเจ้าของกระทู้ เรายินดีเปลี่ยนให้ฟรีนะคะเข้ามาเปลี่ยนได้เลย ที่ผ่านมาพี่ต้องขออภัยด้วยนะคะเราจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แต่ขอให้มาเปลี่ยนเถอะ เราให้ลูกค้ามาเปลี่ยนตั้งนานแล้วแต่ๆไม่เข้ามาสักที พี่รออยู่นะคะ^^


comment 5
AsMean | ผิวผสม | 30-34 Yrs | 21 รีวิว 29/10/2013 13:19     

เราจขกท.นะคะ 


ตอนเราโทรคุยกับพี่วีไม่เห็นพูดแบบนี้เลย  เราไปที่ร้านแล้วก็ไม่ทำให้เราฟรี


อย่างนี้เรียกว่าอะไรดีคะ?


พอเรามาโพสในเวป แล้วถึงมาบอกว่าให้เรามาเปลี่ยนฟรีได้


ถ้าเราไม่มาโพสในเวป ก็ไม่ทำให้เราฟรีหรอก 


แบบนี้เรียกว่าจริงใจหรอคะ?

Post Comment



- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -