โครงงานวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์”
คำชี้แจงเกี่ยวกับแบบสอบถาม แบบสอบถามฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร ระดับปริญญาตรี หลักสูตรการบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขา การบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีตามลิ้งค์ค่ะ
https://docs.google.com/forms/d/1uqZwiokHpTI2uH8Aal55Cy_3bnXKbyMtVfEa6sM4KdQ/viewformขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
ตอบแบบสอบถามให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ตอบแบบสอบถามให้แล้วนะคะ :)
เข้าไปตอบมาแล้วค่ะ :)
▲