“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์” และ “แพรว” ค้นหาสุดยอดนักทำคอนเทนต์ครีเอเตอร์
เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค.เพียงทำคลิปและติดแฮชแท็ก
เข้าร่วมแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – Cation Heat WaveHitting”
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ศูนย์กลางความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต และ นิตยสารแพรว แบรนด์นิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของประเทศไทยภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เฟ้นหาสุดยอด นักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทำภารกิจสร้างมีเดียคอนเทนต์เพื่อร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “The Mall Lifestore Summer – CationHeat Wave Hitting” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาทโดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 20 มี.ค. 67 หากคุณมั่นใจว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่สายแฟชั่น และชื่นชอบการรีวิวหรือสร้างสรรค์มีเดียคอนเทนต์ต่างๆ ห้ามพลาด!!! กิจกรรมนี้
เพียงสร้างสรรค์คอนเทนต์เป็นวิดีโอคลิปภายใต้โจทย์ “Mix and Match ซัมเมอร์ลุคนี้ที่ The Mall ยังไง ให้ไม่เอ้าท์” ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ใดก็ได้ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ในสไตล์ของตัวเองมากกว่า1 ลุค และวิดีโอคลิปจะต้องถ่ายทำที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์สาขาใดก็ได้พร้อมทั้งจะต้องมีเสียงวอยซ์โอเวอร์หรือเป็นแคปชั่นข้อความว่า “เช็คอินที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์แฟชั่นของคนรุ่นใหม่” และต้องติด #TheMallLifestore#SUMMERCATION #FASHIONMISSION #PRAEWMAG ในแคปชั่นเพียงเท่านี้ก็ถือว่าคุณได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเฟ้นหาสุดยอด นักสร้างสรรค์คอนเทนต์ครีเอเตอร์เรียบร้อยแล้ว
ทางเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และแพรวจะค้นหาผู้เข้ารอบ10 คน เพื่อทำภารกิจต่อสู่การค้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาทโดยจะประกาศผลผู้ชนะวันที่ 31 มี.ค. 67 ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางFacebook : นิตยสารแพรว, WWW.PRAEW.COM, Instagram : @praewmag, Twitter: @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine
#SummerCationHeatwaveHitting#TheMallLifestore #SUMMERCATION#ThemallThailand
#FASHIONMISSION#praewmag