New Products

[L'OREAL] ผมเรียบลื่น เส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟู ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส เคราติน สมูท

Update : 03/11/2014

L'OREAL



ผมเรียบลื่น เส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน ขอแนะนำ

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส  เคราติน สมูท

      ชีวิตของผู้หญิงสมัยนี้ไม่เคยหยุดนิ่ง ไหนจะไปทำงาน ออกไปทำธุระข้างนอก ไปปาร์ตี้กับเพื่อน ในแต่ละวันต้องเจอกับมลภาวะ แสงแดด และความชื้น อาจทำให้ผมที่อุตส่าห์เซ็ทมาสวยๆจากบ้าน กลายเป็นผมชี้ฟู ไม่เป็นทรง

      ขอแนะนำ ลอรีอัล ปารีส เคราติน สมูท (L’Oreal Keratin Smooth) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุด! เพื่อผมเรียบลื่นเส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน เหนือกว่าด้วย ไมโคร-เคราติน เทคโนโลยี (Micro-Keratin Technology) ที่ประกอบด้วยสารบำรุงอนุภาคขนาดเล็ก ซึมซาบเติมเต็มเส้นใยผม ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ผมสวยเจิดจรัสถึงขีดสุดได้ทุกวัน

      การันตีด้วยยอดขายที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ในหลายประเทศทั่วยุโรป รวมถึงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ แพทริเซีย กู๊ด ที่ได้ลองใช้แล้วบอกว่า “ชอบมาก ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ผมแพทก็คงความเรียบลื่นเส้นใยต่อเส้นใย” วันนี้ ลอรีอัล ปารีส จึงขอท้าสาวไทยทั่วประเทศให้มาพิสูจน์ผมสวยไม่ชี้ฟูยาวนานถึง 3 วัน



L'OREAL



      จัดการผมชี้ฟูให้เรียบลื่นเส้นใยต่อเส้นใย ไม่ชี้ฟูยาวนาน 3 วัน ด้วย L’Oreal Paris Keratin Smooth Shampoo ขนาด 70ml. ราคา 20 บาท, ขนาด 170ml. ราคา 79 บาท, ขนาด 330ml. ราคา 139 บาท, ขนาด 450ml. ราคา 159 บาท และขนาด 650 ml. ราคา 219 บาท L’Oreal Paris Keratin Smooth Conditioner ขนาด 65 ml. ราคา 29 บาท, ขนาด 170 ml. ราคา 79 บาท, ขนาด 330ml. ราคา 139 บาท และขนาด 450 ml. ราคา 159 บาท L’Oreal Paris Keratin Smooth Mask ขนาด 200ml. ราคา 199 บาท และ L’Oreal Paris Keratin Smooth Spray ขนาด 100ml. ราคา 199 บาท ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

      ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และ  www.facebook.com/lorealparisthailand    

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -