[Kanebo] เคาน์เตอร์คาเนโบรูปแบบใหม่ “GLOBAL KANEBO COUNTER” เผยโฉมแห่งแรกที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเคาน์เตอร์ “KANEBO” รูปแบบใหม่ ที่เปลี่ยนทั้งดีไซน์ของเคาน์เตอร์และโลโก้แบรนด์ พร้อมให้บริการเป็นแห่งแรกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีสัญลักษณ์จากชื่อแบรนด์ “K” เป็นศูนย์กลางของการดีไซน์ แสดงถึงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ที่สอดคล้องกับความงามตามช่วงเวลาได้อย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจและความปรารถนาดีของเครื่องสำอาง “KANEBO” ที่มีต่อผู้หญิงทั่วโลก ให้มีความแข็งแกร่ง สง่างาม ก้าวไปข้างหน้าพร้อมความสวยงามแห่งผิวพรรณ
มร. ยาซูฮิโร่ ทากุโร่ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Mr. Yasuhiro Taguro, President of Kanebo Cosmetics Thailand Co., Ltd.) กล่าวว่า “เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง “KANEBO” ใหม่ ประกอบด้วยโครงสร้างที่เน้นการให้บริการและการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ รวมทั้งมีสภาวะแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้ผู้เชี่ยวชาญของเรา ได้ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังได้เตรียมเครื่องมือที่ทันสมัย Beauty Tablet ที่จะช่วยให้คำปรึกษากับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าใจง่าย และยังเตรียมผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองอย่างเพียงพอ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ สำหรับแผนการปรับโฉมเคาน์เตอร์ “KANEBO” รูปแบบใหม่ภายในปีนี้ จะมีการปรับเคาน์เตอร์รูปแบบใหม่เกิดขึ้น 7 แห่ง ซึ่งแห่งแรกคือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และแห่งต่อไปคือ เซ็นทรัลบางนา เดอะมอลล์บางกะปิ อิเซตัน เป็นต้น โดยวางแผนนโยบายไว้ว่าจะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนให้ครบทุกสาขา ซึ่งมีมากกว่า 70 เคาน์เตอร์ทั่วประเทศภายในปี พ.ศ.2563”
เคาน์เตอร์คาเนโบใหม่ สร้างสรรค์ด้วย 2 สี ได้แก่ สีขาวละมุน และสีดำคมชัด โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์
- [Rhythm] หัวใจของการสร้างสรรค์ สกินแคร์ สื่อออกมาด้วยการดีไซน์แสงไฟและลายคลื่นของสายน้ำบนพื้นผิวของเคาน์เตอร์ นำคุณสู่โลกที่โอบล้อมด้วยความเคลื่อนไหว ซึ่งสอดคล้องกับความงามตามช่วงเวลา สีขาวและแสงไฟที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนหวานแฝงความสง่างามของผู้หญิง นำไปสู่ความงดงามยิ่งขึ้นในวันพรุ่งนี้
- [Universal beauty] หัวใจของการรังสรรค์เมคอัพ สื่อด้วยแสงสว่างและเงา ซึ่งเกิดจากแสงไฟและพื้นผิวสีดำสนิทของเคาน์เตอร์ นำคุณสู่โลกแห่งความงามที่ส่องประกายจากภายในและเหนือกาลเวลา สีดำสนิทนั้นแฝงความเงา สื่อถึงความงามที่เป็นสากลของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างสง่างาม ไม่ว่าจะผ่านความทุกข์ยาก หรือมีความสุขในแต่ละช่วงของชีวิต
เคาน์เตอร์ “KANEBO” ใหม่ ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส “GWENAEL NICOLAS” (กเวนาเอล นิโคลา) และยังเป็นผู้ที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ของเมคอัพ Kanebo LUNASOL และ SENSAI ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ขายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น “GWENAEL NICOLAS” (กเวนาเอล นิโคลา) เคยสร้างผลงานไว้มากมาย ทั้งการออกแบบภายในและเครื่องสำอาง รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ทุกประเภท รวมทั้งการทำโปรเจ็กต่างๆ ตั้งแต่การดีไซน์ร้านไปจนถึงการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ล่าสุดเขายังได้ออกแบบภายในให้กับแบรนด์หรูในฝั่งยุโรปหลายแบรนด์อีกด้วย
สัมผัสและรับบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง “KANEBO” รูปแบบใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และอีก 6 สาขาภายในปีนี้
อัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebothailand