[Yves Rocher] “Yves Rocher” เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่เต็มรูปแบบ พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่Friend of Yves Rocher (เฟรน ออฟ อีฟ โรเช่) และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ
“Yves Rocher” เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่เต็มรูปแบบ
Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอับดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศสเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับภาพลักษณ์ใหม่แต่ DNA เดิม เพิ่มเติมความ Authentic และสีสันให้ดูเด็กลง พร้อมดึง 2 ดาราดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็น Friend of Yves Rocher (เฟรน ออฟ อีฟ โรเช่) และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ อย่างเป็นทางการ
วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟโรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีฟ โรเช่ เกิดและเติบโตมา 60 ปี ภายใต้ DNA ของแบรนด์อันประกอบด้วย 4 แกนหลัก คือ Generosity (ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่), Positive Activist (จิตวิญญาณนักต่อสู้ในเชิงบวก), Rooted Entrepreneurial (หัวใจของความเป็นเจ้าของกิจการ) และ Honest (ความซื่อสัตย์จริงใจ) โดยในปีนี้ อีฟ โรเช่ มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใส แปลกตา โลโก้ใหม่ที่ถูกดีไซน์ให้สื่อถึงบ้านเกิดของแบรนด์ที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างชัดเจน หรือแพคเกจจิ้งใหม่ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุค Digital Life เพื่อที่จะได้เติบโตไปตามกาลเวลา ที่สำคัญคือการที่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูเด็กลง สามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังคงยืนหยัดในเรื่องสวยโลกไม่เสีย เน้นให้คนและธรรมชาติเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งการผลิตและส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าทุกชิ้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ใหม่ 100% และเพิ่มช่องทางการติดต่อและการขายของออนไลน์มากขึ้นเข้าสู่ยุค omnichannel เต็มรูปแบบ
นอกจากนั้น วิลาสินี ภาณุรัตน์ ยังเผยถึงอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ของ อีฟ โรเช่ ประเทศไทย คือ การเปิดตัว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ โปรดักส์ ไลน์ Hare Care (แฮร์แคร์) คนแรกในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ฟิตกับทั้ง 4 แกน DNA ของแบรนด์ โดยเฉพาะ เป็นคนรักธรรมชาติ และเริ่มสนใจสิ่งแวดล้อม และ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแคมเปญ ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงระบบสมาชิกใหม่ของ อีฟ โรเช่ เรียกว่า “อีฟ โรเช่ บิวตี้คลับ” เพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุดและจากทุกช่องทางไม่ว่าจะ offline หรือ online และทำได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วบนมือถือ
ทั้งนี้ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมพูดคุยภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ขณะที่นักแสดงหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ “ช้อป แชร์ ได้เงินชิลๆ” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ อาทิ วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, แม้ณวาด นาครทรรพ, ณัฐสิมา ศิริสุนทร และ พิชญา ส่งสกุลชัย เป็นต้น
สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
เฟสบุ๊ก: Yves Rocher(Thailand)
อินสตาแกรม: @yvesrocher_thailand
ทวิตเตอร์: @YvesRocherTH
ยูทูป: YvesRocher Thailand