สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาววนิลาา

แอบมาบอกว่า BSC Cosmetology เพิ่งมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ EXPERT WHITE 7 

ไอเทมบำรุงผิวด้วยเทคโนโลยี ออร่าอัจฉริยะ ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีหนุ่มสุดฮอต คริส พีรวัส 

มาร่วมมอบความกระจ่างใสในงานอีกด้วย! งานนี้เล่นเอา แฟนๆ ยูยู่ ฟินนกันเลยทีเดียว


ส่วนใครที่พลาดงานเปิดตัว ไม่ต้องเสียใจ เพราะวันนี้วนิลาได้รวบรวม 7 ไอเทมใหม่จากในงาน มาไว้ที่นี่ ให้เพื่อนๆ ได้ชมแบบจุใจ

จะมีไอเทมไหนน่าใช้บ้าง ตามมาส่องกันเลยค้า


เริ่มต้นความกระจ่างใสด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Purifying Cleansing Cream คลีนซิ่งครีม สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง เช็ดออกง่าย และไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ มาพร้อมกับไอเทมล้างทำความสะอาดผิวหน้า Clarify Cleansing Cream ครีมล้างหน้าเนื้อโฟมนุ่ม ที่จะมาช่วยล้างสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ ที่ตกค้างบนใบหน้า ได้อย่างหมดจด ส่วนตัวคือชอบมาก เพราะเนื้อสัมผัสนุ่มอ่อนโยนสุดๆ แตกต่างจาก เนื้อโฟมทั่วไป 

หลังการทำความสะอาดผิวหน้า ก็ต้องเริ่มบำรุงผิวด้วยไอเทมที่ซึมง่ายอย่าง Spotless Micro Essence เอสเซนส์เนื้อบางเบา ที่จะนำพาสารสำคัญซึมลึก ตรงเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยสมานและฟื้นฟู ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

ส่วนใครที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียต้องลอง Spot Clearly Concentrate Serum เซรั่ม Vitamin C เข้มข้น 10% มากกว่าสูตรเดิมถึง 5 เท่าที่จะมาช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำ ซึ่งผิวจะมีความกระจ่างใสขึ้นหลังใช้อย่างต่อเนื่องใน 3 วัน พร้อมบำรุงผิวให้สวยขึ้นอีกขั้นด้วย Radiance Milky Emulsion เซรั่มน้ำนม เนื้อนุ่มบางเบา ที่จะมาช่วยบูสต์ให้ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างสุขภาพดี หลังใช้ 5 วันจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรง และกระจ่างใสขึ้น ทั้งสองไอเทมถึงจะมีเนื้อสัมผัสต่างกัน แต่ซึมซาบลงชั้นผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการบำรุงจริงๆ ควรค่าและน่าใช้มาก เลิฟฟ!

หลังการบำรุงผิว มาต่อด้วยไอเทมที่จะมาช่วยเป็นเกาะปกป้องผิว Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ครีมกันแดด เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เพื่อปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมเร็ว อย่าลืมทาไอเทมนี้ก่อนออกแดดนะคะ เพราะตัวนี้ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน สามารถใช้ก่อนลงเครื่องสำอางได้เลย!

มาถึงไอเทมสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนสูตรเข้มข้น Overnight Cream ที่จะมามอบความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งคืน เหมาะมากๆ กับคนที่มีปัญหาผิวเสีย เพราะตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิว และบำรุงผิวให้สวยดูสุขภาพดี ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเปล่งปลั่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ เรียกได้ว่าถ้ามีครบเซ็ตนี้ ผิวหน้าต้องแข็งแรง ดูสุขภาพดีแน่นอน เพราะแต่ละไอเทมคือสุดปัง! บำรุงผิวแบบเน้นๆ น่าใช้มากๆ ชาววนิลาคนไหนอยากลองผลิตภัณฑ์ดีๆ แบบนี้ ตามไปช็อปกันได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ทั่วประเทศ หรือช็อปออนไลน์ ที่ลิงค์ด้านล่าง

รอบหน้าจะเป็นไอเทมไหน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^


หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ :

Lazada : bit.ly/3q6I6BI

Shopee : bit.ly/BSCExpertWhite

ICC Shopping : bit.ly/BSCExpertWhite



#BSCCosmetology

#ตัวจริงสวยจริง

#HydroWHITETechnology

#เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 21/02/2024 11:51

.